Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU HĐND QUẬN NAM TỪ LIÊM
TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG TÂY MỖ,XUÂN PHƯƠNG.
                                   ------
Ngày 11/7/2014, tại Hội trường UBND phường Tây Mỗ, Hội đồng nhân dân Quận Nam Từ Liêm đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri hai phường Tây Mỗ, Xuân Phương.
Tổ đại biểu Hội dồng nhân dân Quận Nam Từ Liêm gồm các vị Lê văn Bình ( Tổ trưởng), Trần Quang Trong, Nguyễn Trường Sơn, mai Quốc Hân,Trần thị Ngọc Lan đã chủ trì cuộc tiếp xúc. Tham dự cuộc tiếp xúc có 130 đại biểu là thành viên các HĐND, đại biểu các đoàn thể, đại diện cử tri thuộc 2 phường Tây Mỗ và Xuán Phương.
Sâu khi nghe thông báo mục đích nội dung cuộc tiếp xúc lần này nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ II của Hội đồng nhân dân Quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2011-2015 sẽ tiến hành vào tháng 8/2014.Hội nghị đã được thông báo kết quả cuộc bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận tiến hành thành công vào ngày 22/6/2014 vừa qua, nghe báo cáo kết quả thực hiện  nhiệm vụ kế hoạch từ khi thành lập Quân 1/4/2014 đến nay, phương hướng nhiệm vụ  6 tháng cuối năm 2014, thông báo  giải đáp về việc tiếp thu  ý kiến cử tri thời gian qua. Hội nghị đã có 8 đại biểu cử tri phát biểu kiến nghị 15 vấn đề cử tri các phường đang quan tâm đề nghị Quận giải quyết trong thời gian tới.

Trong bầu không khí thẳng thắn và chân thành, ông Nguyễn Trường Sơn, quận ủy viên, Phó chủ tịch UBND đã đề nghị các vị đại diện các Ban Quản Lý dự án Quận, Phòng Kinh tế và Chủ tịch Phường Xuân Phương giải đáp ngay những kiến nghị của cử tri, trong đó một số đề nghị đã được tiếp thu thỏa đáng. Ông Phó chủ tịch cũng đề nghị toàn thể cán bộ, nhân dân trong Quận hết sức quan tâm và ủng hộ các biện pháp quản lý, sử dụng đất đai, tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014, cải thiện đời sống, ổn đinh chính trị, trật tự an ninh trong địa bàn quận Nam Từ Liêm./.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét