Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Thành lập Câu lạc bộ thơ Hội Cựu chiến Binh Xuân Phương

                Ngày 28/8/2014, Hội Cựu chiến binh ( CCB) phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội dã họp hội nghị công bố quyết định thành lập Câu lạc Bộ ( CLB) thơ CCB phường và chỉ định các đồng chí vào Ban chủ nhiệm.
                 Tới dự có đồng chí Đỗ Văn Phóng, Chủ tịch, Lưu văn Đệ, phó chủ tịch Hội CCB Phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ, chủ tịch các Chi hội CCB và đông đủ hội viên, Cộng tác viên( CTV).
                  Thay mặt Ban chấp hành Hội CCB Phường, đồng chí Đỗ Văn Phóng đã công bố quyết định thành lập CLB và trao quyết định cho Ban chủ nhiệm.Gồm : đ/c Nguyễn văn Hải, chủ nhiệm và hai phó chủ nhiệm Nguyễn Quang Quyết và Vũ đăng Quyên.
                  CLB Hội CCB Xuân Phương hiện nay có trên 20 hội viên và CTV, đã nhiều năm tham gia hoạt động trong phong trào sáng tác thơ của Xuân Phương. Phấn khởi trước sự ra đời CLB, hội viên đều nhất trí với phương hướng do Ban chủ nhiệm đề ra là : trong thời gian tới sẽ ổn định tổ chức, phát triển hội viên, duy trì sinh hoạt, tổ chức sáng tác với nội dung chào mừng  kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐNDVN, Ngày Quốc Phòng toàn dân, 25 năm thành lập Hội CCBVN.
                  Cuộc họp diễn ra trong không khí dầm ấm của tình đồng đội và sôi nổi trong những bài thơ, ca khúc của tất cả  hội viên /..

Chủ tịch Hội CCB Phường Đỗ văn Phóng công bố quyết định

Trao quyết định cho Ban chủ nhiệm

Chủ nhiệm Nguyễn văn Hải nhận nhiệm vụ

Phó chủ nhiệm Vũ Quyên một MC rất có nghề.( Người đeo kính
phía bên trái là Phó chủ nhiệm Nguyễn Quang Quyết -Trưởng ban biên tập có kinh nghiệm)

Những hội viên đầu tiên của Câu lạc bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét