Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐẢNG BỘ PHƯỜNG XUÂN PHƯƠNG

           Ngày 15 và 16/5/2015, tại Hội trường lớn đình Hòe Thị, diễn ra đại hội đại biểu Đảng bộ Phường Xuân Phương. Dự dại hội có 130 đại biểu chính thức, trong đó đoàn đại biểu cho hộ tổ dân phố 2 tham gia 25 người.
           Đại hội vui mừng đón tiếp đại biểu Quận ủy Nam Từ Liêm do đồng chí Nguyễn văn Hải thành ủy viên, Bí thư quận ủy và nhiều đồng chí trong Ban thường vụ, các ban của Quận ủy đã về dự và chỉ đạo đại hội. Đặc biệt có nhiều đại biểu là các đồng chí Bí thư đảng ủy Nguyễn Xuân Tiến và nhiều đồng chí đảng ủy viên, bí thư các chi bộ thuộc Đảng bộ anh em phường Phương Canh từng là Đảng ủy viên và cán bộ thuộc Đảng bộ xã Xuân Phương trước đây cũng về dự.
          Trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, đại hội đã tiến hành thực hiện các công viêc theo quy trình đại hội, gồm : thảo luận, thông qua góp ý về các văn kiện của TW chuẩn bị đại hội 12 của Đảng,văn bản của Quận ủy và báo cáo chính trị của Đảng bộ. Đại hội đã có 8 dại biểu tham luận về các nội dung về công tác lãnh đạo của chi bộ về các mặt công tác của Đảng.Trước khi vào đại hội, toàn thể đại biểu đã đến thắp hương, dâng hoa trước đài liệt sỹ.
            Đại hội đã nhất trí bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 đồng chí, các đồng chí Mai quốc Hân, Đỗ hồng Nhung, Nguyễn thị Hường đã được bầu lại làm bí thư và phó bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã bầu 7 đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ lần thứ nhất Quân Nam Từ Liêm.
            Phát biểu vớ đại hội, đồng chí Nguyễn văn Hải, bí thư quận ủy nhiệt liệt chúc mừng thành công của đảng bộ đồng thờì  gợi ý cho các đồng chí lãnh đạo đảng bộ cần quyết tâm xây dựng phong trào và đẩy mạnh khí thế cách mạng trong địa phương để biến đổi Xuân Phương thành đơn vị giàu có, nhân dân được ấm no hạnh phúc, đảng bộ trong sạch vững mạnh.
            Chào mừng đại hội, toàn thể nhân dân trong phường đã có nhiều hoạt động thiết thực như treo cờ khẩu hiệu trên khắp địa bàn, dọn vệ sinh, chấp hành nghiêm về trật tự giao thông, giữ gìn địa bàn an toàn, lành mạnh. Đồng thời đội văn nghệ Cựu chiến binh, thanh thiếu niên đã có một chương trình đặc sắc chào mừng  đại hội.
Các đại biểu viếng tại đài liệt sỹ.











                                           Toàn cảnh đại hội


Các đại biểu dự đai hội


                                                     Đoàn đại biểu chi bộ 2 tại đại hội








                                       Đ/c bí thư quận ủy tặng hoa và chụp ảnh với BCH mới

                                           
                                                      Các tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét