Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

CHUNG KHẢO LIÊN HOAN SÂN KHẤU KHÔNG CHUYÊN HÀ NỘI 2013 CỤM 3

                    Ngày 31/10/2013, tại nhà văn hóa Từ Liêm đã diễn ra buổi chung khảo liên hoan sân khấu không chuyên Hà Nội 2013 ( cụm 3 ) gồm các Đội văn nghệ thuộc các nhà văn hóa Mỹ Đức, Ba Vì, Quóc Oai, Ba Đình, Từ Liêm, Cầu Giấy v...v..
                   Đến dự có các vị Lê thị Tâm Trang,Nguyễn khắc Lợi, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội, Dương Minh Châu, giám đốc Trung tâm văn hóa thành phố, đại biểu các nhà văn hóa. Đ/c Lê văn Thư, thành ủy viên Bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Từ Liêm, cùng các đ/c ủy viên thường vụ huyện ủy : Nguyễn thị Huệ, Phó chủ tịch thường trực UBND Huyện, Nguyễn văn Việt, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, Lưu thị Luyến, trưởng ban dân vận huyện ủy và nhiều đại biểu ban ngành của huyện đã đến dự. Hội đồng giám khảo có sự tham gia của nghệ sỹ nhân dân Minh Hòa, nghệ sỹ ưu tú Trần Đức, Thúy Ngần, soạn giả Lê quý Hiền....
                   Tại đây, trong 2 buổi đã có các tiết mục  tiểu phẩm, kịch ngắn, tuồng, dân ca của 8 đoàn văn nghệ thuộc các quận huyện tham gia dự thi..Đội kịch xung kích thuộc nhà văn hóa Từ Liêm tham gia với một tiểu phẩm ngắn nhan đề "Tiếng kêu cứu" của tác giả Thanh Tùng, do các diễn viên Ngọc ANh, Hữu Hào, Minh Cường, Thanh Thúy tham gia , có diễn xuất tốt, thu hút  được sựhoan nghênh của người xem và BGK.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi liên hoan.

PGĐ Lê thị Tâm Trang



Các đơn vị nhận cờ lưu niệm
                                                         
Hội đồng giám khảo
                
Chủ tịch UBND Lê văn Thư tặng hoa
Tiết mục của NVH Từ Liêm

PGĐ Khắc Lợi tặng cờ lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét