Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Từ liêm tổ chức kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng

               Ngày 25/1/2014, tại hội trường Huyện Từ Liêm, Ban Thường vụ Huyện ủy Từ Liêm đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng CSVN ( 3/2/1930-2014) và trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2014 cho 218 đồng chí đảng viên.
               Dự lễ, có đồng chí Lê văn Thư, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong BCH Huyện ủy, thường trực HĐND, UBND,, trưởng,phó các Ban Đảng Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành,MTTQ và các đoàn thể Huyện , các đồng chí Bí thư Đảng ủy, chi ủy trực thuộc, các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt 3/2/2014, đại biểu đoàn viên Thanh niên CSHCM ưu tú của 16 cơ sở thuộc Huyện.
              Sau chương trình văn nghệ chào mừng do các đội viên đội tuyên truyền xung kích thuộc Nhà văn hóa Từ Liêm biểu diễn, buổi lễ bắt đầu bằng diễn văn kỷ niệm do đồng chí Lê văn Thư, Bí thư huyện ủy trình bày. Sau khi nhắc lại quá trình lãnh đạo thành công cách mạng Việt Nam của Đảng ta, đồng chí đã nêu lên sự trưởng thành của Đảng bộ và nhân dân Từ Liêm sau 53 năm thành lập ( 1961) đã đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng đất nước và thủ đô, Huyện đã được Đảng ,Nhà nước trao tặng danh hiệu anh hùng LLVTND thời kỳ chống Pháp, danh hiệu anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới và được tặng thưởng Huân chương Độc lập  hạng nhì và liên tục từ 2001 đến nay, đều được nhận cờ thi đua xuất sắc do UBND Thành phố Hà Nội trao tặng. Nhân dịp này đồng chí Bí thư mong muốn các đảng bộ, các đồng chí đảng viên trong toàn Huyện luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng, làm tốt việc học tập và thực hiện tấm gương đạo đức Hồ chí MInh, nhân thời cơ điều chính địa giới  thành 2 quận mới, tiếp tục giành những thành tích cao trong thời gian tới.Đồng chí cũng gửi lời chúc năm mới đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Từ Liêm.
             Đại diện các đảng viên được nhận huy hiệu đợt 3/2, các đồng chí Nguyễn mạnh Khuê ( đảng bộ Cầu Diễn) Lê Hùng ( đảng bộ Xuân Phương) đã phát biểu ý kiến, nêu lên lòng biết ơn của mình dối với sự giáo dục,rén luyện của Đảng và hứa sẽ nêu cao tấm gương tốt xứng đáng với danh hiệu Đảng viên.
             Trong buổi lễ trọng thể này, Huyện ủy đã cống bố quyết định số 4028/QĐ/TU ngày 8/1/2014 của Thành ủy Hà Nội v/v trao tặng huy hiệu cho 218 đồng chí đảng viên đợt 3/2/2014, bao gồm 10 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí 60 năm, 18 đồng chí 55 năm, 42 đồng chí 50 năm, 63 đồng chí 40 năm và 84 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.. Đ/c Lê Văn Thư, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy đã trân trọng chúc mừng và trao tặng huy hiệu cho từng đồng chí Đảng viên đủ tiêu chuẩn nhận huy hiệu Đảng đợt 3/2/2014. Buổi lễ diễn ra trang trọng và ấm cúng, thắm tình đồng chí và khí thế  trong những ngày chuẩn bị đón Xuân mới và kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng../. ( Tin và ảnh Lê Hùng)





Đ/c Lê văn Thư Bí thư Huyện Ủy gắn huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nhà thơ Lê Hùng





Bài phát biểu tại lễ
Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2014
( Do Huyện ủy Từ Liêm tổ chức ngày 25/1/2014)
10 năm trước ta đã gặp nhau
          Cùng chia vui nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng
          Hôm nay đây 10 năm đầy biến động
Ta lại gặp nhau khi tuổi Đảng 50
Vẫn gặp lại anh, chị khuôn mặt vẫn tươi
Chỉ có thêm nếp nhăn và bạc thêm mái tóc
Đội ngũ ta, hôm nay đã có người vắng mặt
Đã trở về gặp gỡ tổ tiên
Có người vắng vì bệnh tật, vì chất độc da cam
Đ/c Bí thư hôm nay cũng đã về hưu nghỉ
Lớp người cũ, thời gian lùi về dĩ vẵng
Trong lòng ta bùi ngùi xúc động
Những vẫn vui vì thế hệ tương lai
Nối tiếp đàn anh, đội ngũ mạnh, trẻ, trí tuệ hơn người
Sẽ gánh vác sự nghiệp Đảng ta tiến về phía trước
Nếu hôm nay có gì quên được
Là thời gian, bệnh tật, lo âu
Ta mong 10 năm nữa ta lại gặp nhau
Được xum họp dưới vòng tay của Đảng
Ta hãy sống và lòng đầy hy vọng
Vì niềm tin lý tưởng Bác đã dạy chúng ta
Đồng chí thân yêu, xin hát khúc hoan ca
Hẹn gặp đủ mọi người trong buổi nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

                                                          Ngày 25/1/2014.                            
                                                                   Lê Hùng   
                                                   Đảng bộ xã Xuân Phương

                                                 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét