Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Câu lạc bộ thơ CCB phường Xuân Phương ra mắt tập thơ :Vang mãi khúc quân hành.

                    Ngày 14/12/2014, Hội CCB phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội tổ chức giới thiệu tập thơ : Vang mãi khúc quân hành, tác phẩm sáng tác đầu tiên của hội viên Câu lạc bộ thơ trực thuộc Hội ấn hành nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập QĐND, 25 năm thành lập Hội CCB Việt Nam.
                       Sau ngày 1/4/2014, khi xã Xuân Phương tách thành hai phường : Phương Canh và Xuân Phương, thuộc Quận Nam Từ Liêm. Hội CCB phường sau khi ổn định, đã thành lập các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao và ngày 27/9/2014 thành lập Câu lạc bộ thơ CCB.
                        Tuy mới hoạt động hơn 3 tháng, nhưng với nhiệt tình của hội viên và cộng tác viên, Câu lạc bộ đã tập hợp 86 bài thơ của 19 tác giả để in tập thơ có tên : Vang mãi khúc quân hành.Tập thơ dày 120 trang, in trang nhã và chất lượng.
                        Ngày 14/12/2014, Hội CCB phường Xuân Phương đã tổ chức giơi thiệu tập thơ trước đại biểu Đảng ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể, cấp ủy thuộc Phường và các Câu lạc bộ thơ thuộc 2 quận Nam Bắc Từ Liêm. Đặc biệt, Hội được đón tiêp nhà thơ Vũ Quần Phương, nguyên chủ tịch Hội đồng thơ Hội Nhà văn Việt Nam về dự và nói chuyện thân mật.
                         Các thành viên Câu lạc bộ thơ và Đội văn nghệ CCB đã trình bày nhiều bài  ca truyền thống của quân đội NDVN và những bài thơ của các tác giả mang đầy cảm súc về Đảng, Bác Hô, đại tướng Võ Nguyên Giáp, về quê hương Từ Liêm đang trên đường đổi mới.
                         Dưới đây là một số hình ảnh về buổi sinh hoạt trên.






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét