Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Liên đoàn Địa chất xạ-hiếm đón nhận Huân chương Độc Lập



Liên đoàn Địa chất xạ-hiếm đón nhận Huân chương Độc Lập
                                                                      
Ngày 28/6/2013, tại Nhà văn hóa huyện Từ Liêm, Liên đoàn Địa chất xạ-hiêm, ( trụ sở  xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội ), đã tổ chức trọng thể lễ kỉ niệm 35 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba.
          Đến dự, có ông  Nguyễn Linh Ngọc, thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi Trường, Nguyễn Thuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chất Khoáng sản, Trần Hồng Hà, Phó bí thư Đảng ủy các cơ quan TW, đại biểu nhiều cơ quan Bộ, Tổng cục, Sở Tài nguyên Môi trường các tỉnh thành phố, các Liên đoàn Địa chất,  công ty khoáng  sản , huyện ủy, UBND huyện Từ Liêm và xã Xuân Phương cùng hơn 200 cán bộ công nhân viên các thế hệ đã và đang công tác tại Liên đoàn dã về dự.
          Báo cáo kết quả công tác tìm kiếm , đánh giá tài nguyên khoáng sản 35 năm qua của thạc sỹ Nguyễn Trường Giang, Bí thư Đảng ủy , Liên đoàn trưởng đã chỉ rõ : Qua 35 năm xây dựng và trưởng thành, Liên đoàn địa chất xạ hiếm, tiền thân là Đoàn dịa chất 35, sau đó là Liên đoàn địa chất 10 , đã hoàn thành tốt nhiệm vụ điều tra địa chất trên toàn lãnh thổ Việt nam, phát hiện, đánh giá tiềm năng các mỏ đất hiếm có giá trị Nậm xe-Đông Pao ( Lai châu)Mường Hum ( Lào Cai) Yen Phú( Yên Bái) cũng như các mỏ chứa các chất phóng xạ Bình Đường ( Cao Bằng), Nông Sơn, Tiên An ( Quảng Nam)
Trong đó đã được nhà nước đầu tư công tác thăm dò địa chất vùng mỏ Pà Lừa-Pà Rồng ( Quảng Nam) bước đầu khẳng định giá trị của mỏ đạt tiêu chuẩn nguyên liệu khoáng phục vụ công nghiệp năng lượng nguyên tử của Việt Nam.
          Bên cạnh đó, Liên đoàn còn thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học về địa chất, môi trường, phục vụ thiết thực cho việc đánh giá ảnh hưởng của chất phóng xạ ở một sô vùng mỏ, vùng dân cư , để đề ra các biện kháp khắc phục. Liên đoàn cũng tiến hành các dịch vụ địa chất, như đánh giá  các mỏ đá vôi, feldpat, khai thác chế biến quặng fluorit ( CaF2) cung cấp cho ngành xi măng, đá lợp cho xây dựng, trong đó có mái Nhà hát lơn thành phố Hà Nôi và xuất khẩu…Hoạt động nghiên cứu và dịch vụ địa chất giúp cho cán bộ CNVC nâng cao trình độ, ổn đinh việc làm, cải thiện đời sống.
          Đội ngũ cán bộ, công chức đã dần trường thành, từ thực tế và nhiều biện pháp nâng cao trình độ, đến nay 100% cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ đại học, 60% trên đại học, đủ sức đảm nhiệm các nhiệm vụ được giao.
          Các hoạt động về phong trào thi đua, tổ chức đời sống, an ninh quốc phòng và hoạt động đoàn thể đã duy trì nền nếp và có thành tích tốt, do vậy nhân dịp lễ kỉ niêm 35 năm thành lập, Liên đoàn đã được nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc Lập hạng ba, cờ thi đua xuất sắc của Bộ Tài nguyên-Môi trường, cờ thi đua xuất sắc của Đảng ủy các cơ quan TW, Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, bằng khen của Bộ Công An . Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Trường Giang, Liên đoàn trưởng cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ trao tặng.
          Trong hoạt động lễ kỉ niệm trọng thể, Liên đoàn đã nhận dược thư chúc mừng của Ông Nguyễn Quang Vinh, ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Tài Nguyên-Môi trường, nhiều lẵng hoa, tặng phẩm của các cơ quan, đoàn thể bạn gửi đến chúc mừng./. 





   










1 nhận xét:

  1. chữa hôi miệng cho trẻ em Do nhiễm trùng khứu răng
    Làm sao để chữa hôi miệng Răng sâu , cõ lỗ hổng chính là nơi vi khuẩn sinh sống
    cach chua hoi mieng cho ba bau hieu qua Lưỡi bị viêm, đây là môi trường tốt để vi khuẩn phân hủy protein tạo ra mùi hôi
    cach tri benh hoi mieng bang la trau khong Thức ăn thừa còn dính lại trong các kẻ răng
    nuoc vo gao chua hoi mieng Thiếu nước, khô miệng
    chữa hôi miệng bằng bột quế Chế độ ăn uống không hợp lí
    chữa hôi miệng bằng thảo dược Hút thuốc lá nhiều
    chanh chữa hôi miệng Ăn thực phẩm có mùi nồng như tỏi, hành,..
    gừng tươi dùng chữa hôi miệng Sử dụng rượu, bia

    Trả lờiXóa